Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chúng ta nên dùng trình duyệt web nào để duyệt web tốt nhất ?

Chúng ta nên dùng trình duyệt web nào để duyệt web tốt nhất ? đó là câu hỏi và băn khoăn của khá nhiều người dùng máy tính. Hiện nay có rất nhiều trình duyệt web để vào mạng đọc báo tin tức hàng ngày khiến người dùng băn khoăn không biết lựa chọn cái nào tốt nhất.
Theo thống kê của một tổ chức nước ngoài thì trình duyệt internet explorer 6 lại đang chiếm thị phần lớn nhất 40%. tiếp theo là các trình duyệt như chrome, firefox, safari... Tuy nhiên thông kê cũng chỉ ra trong 40% của internet explorer kia chủ yếu tập trung vào những nước kém phát triển ở châu phi nơi có nền công nghệ thông tin kém nhất thế giới. Còn tại các nước có nền công nghệ thông tin phát triển thì chrome và firefox lại đang chiếm lợi thế đứng đầu.


Còn tại Việt Nam chúng ta , nếu bạn đang băn khoăn xem nên chọn trình duyệt web nào thì dịch vụ cài đặt window cho macbook cũng xin trả lời luôn và ngay rằng chúng ta nên sử dụng trình duyệt chrome là tốt nhất để duyệt web vì các lợi ích sau đây :
- Đây là trình duyệt nhẹ và tích hợp nhiều tính năng nhất và không phải cài plugin.
- có nhiều ứng dụng với kho apstore khổng lồ các ứng dụng
-Tích hợp công cụ google tìm kiếm nhanh chóng
- Giao diện thân thiện dễ sử dụng cho người dùng.
- Tính năng bảo mật cao và được update thường xuyên.
- Tích hợp tính năng google suggestiont tạo ra các từ khóa gợi ý khi bạn cần tìm cái gì dó cực kì hữu dụng
- Đăng nhập để lưu các trang web bạn đã thích để đến mọi nơi bạn có thể sử dụng tài khoản này
- Các ứng dụng như youtube hay gmail tích hợp vào trình duyệt
- Tính năng duyệt web riêng tư độc đáo và dễ sử dụng.
Với các lợi ích trên chắc chắn chrome sẽ chinh phục bạn với những trải nhiệm tuyệt với. dịch vụ cài đặt window cho macbook hi vọng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và lí thú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét