Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Dịch vụ cài máy in cho macbook ngay tại nhà khách hàng.

Hiện nay máy in của hãng Canon, hp hay brother đang được người dùng ưa chuộng vì nó có sự ổn định cùng nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên việc cài máy in cho hệ điều hành mac của máy macbook không phải dễ dàng và không phải ai cũng làm được.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cài máy in canon, hp hay brother , máy in wifi cho máy mac các loại macbook pro , macbook e hay imac ngay tại nhà hay nơi làm việc của khách hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi khắc phục sự cố cho khách hàng.

Hãy liên hê số hotline : O88.888.3385 để được phục vụ ngay hôm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh máy in trên macbook

dịch vụ cài máy in cho máy macbook
dịch vụ cài máy in cho máy macbook

dịch vụ cài máy in cho máy macbook

dịch vụ cài máy in cho máy macbook
Thực hiện cập nhật phần mềm Driver cho con máy in từ sự hỗ trợ của Apple. Trước hết, bạn phải tự tải về các gói điều khiển máy in cho thương hiệu máy in của bạn từ Apple. Bạn có thể thấy một danh sách của tất cả các máy in hỗ trợ của Apple trên trang này: http://support.apple.com/

Bạn hãy xem qua thử máy in của bạn có được liệt kê trong danh sách ở trên đó hay không, nếu có thì hãy tải về và sau đó cài đặt, nếu bạn chưa biết cách cài đặt như thế này thì hãy vào trang này support.apple.com/

Ngoài ra bạn cũng có thể vào các trang sau để tải về Driver phù hợp với máy tính của bạn.

Canon –  support.apple.com/kb/dl89

Brother –  support.apple.com/kb/dl89

Lexmark –  support.apple.com/kb/dl139

Epson –  support.apple.com/kb/dl139

Samsung –  support.apple.com/kb/DL90

Fuji-Xerox –  support.apple.com/kb/dl90

Sau khi bạn đã tải về Driver phủ hợp cho máy in và máy tính của bạn thì bạn tiến hành cài đặt nó, xong bạn khởi động lại máy tính. Tiếp theo bạn thiết lập hệ thống in và sau đó cài đặt máy in.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét