Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Làm dịch vụ cài windows 7,8 cho macbook pro , air hay imac có đủ ăn ?

Chào các bạn. sau nhiều năm làm nghề cài win dạo , tôi đã có nhiều năm trải nghiệm tiếp xúc với nhiều công nghệ mới, các phần mềm tiện ích mới. Hơn hết chúng tôi được gặp nhiều người là khách hàng từ thân thiện đến khó tính từ vui vẻ đến nghiêm nghị. Sau đây tôi xin được chia sẻ kinh nghiệm làm nghề dịch vụ cài Làm dịch vụ cài windows 7,8 cho macbook pro , air hay imac của tôi mong nhận được nhiều phản hồi tích cực của mọi người.

Về quan điểm cá nhân thì nghề này nếu quảng cáo tốt hoặc có của hàng ở vị trí đẹp thì lại khá là dễ kiếm tiền đấy các bác ah. Mình chứng kiến nhiều cửa hàng ở vị trí rất đẹp nhiều người qua lại hoặc ở gần khu dân cư trường học thì tuyệt cú mèo. Hàng ngày khách hàng đến lườm lượt để nào thì cài window, nào thì sửa màn hình, mua bàn phím thay chuột ... nói chung là đủ cả. Lời lãi cũng kha khá đó ạh. Cài win cho khách sơ sơ là đã có rẻ là 100k rồi. với trường hợp của macbook thì thì giá cao hơn 200k đến 300k .



Bán đồ máy tính phụ kiến cho khách cũng kiếm kha khá. Tuy nhiên có một điều khó nhằn là muốn làm được cái nghề này bạn phải có tính kiên trì mới làm được, tích cực học hỏi tìm tòi vì nhiều khi gặp những tình huống lạ và mới rất dễ gây nản trí hoặc bực mình. Chính vì vậy tôi đã phải trau rồi kiến thức rất nhiều trên các forum hoặc các trang web thủ thuật chẳng hạn...

Đối với các máy macbook đắt tiền chúng tôi thực hành ngay trên máy khách hàng vì đâu phải có tiền mua tất cả các model dòng máy hay hệ điều hành của nó đâu. Chúng tôi đã bỏ ra khá nhiều công sức để sưu tập phần mềm, ứng dụng hữu ích để phục vụ công tác nghề nghiệp của mình. Để mà nếu khí khách hàng cần tìm đến dịch vụ cài window 7 , 8 cho máy tính macbook pro , air hay imac chúng tôi có thể phục vụ và đưa ra nhiều phương án cho khách hàng. Hơn thế nữa macbook lại khá ít tại việt nam và người có nhiều kinh nghiệm về phần mềm cũng như ứng dụng của nó lại càng ít. Do đó để phục vụ nghề nghiệp chúng tôi tích cực nên các diễn đàn về macbook tai nước ngoài để tìm hiểu trao đổi kinh nghiệm.

Nói tóm lại nghề nà cũng thế nếu bạn có vị trí đẹp cách thức quảng cáo PR tốt và quan trọng nhất là mang đến một sản phẩm dich vụ chất lượng thì khách hàng sẽ biết đến bạn và ủng hộ bạn nhiều hơn.

Trên đây là mốt số kinh nghiệm của tôi khi làm nghề tay trái này. Hi vọng nhận được nhiều lời chia sẻ nhận xét đánh giá của các bạn. Xin cảm ơn. hãy ủng hộ dịch vụ của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét