Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Phần mềm xem World Cup 2014 trực tuyến không bị giật lag

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014 đang diễn ra tại Brazil với những trận cầu nóng bỏng và kịch tính. Dân IT cũng cần trang bị cho mình "công cụ" cần thiết để sôi động cùng World Cup. Nhất là các bạn sinh viên hãy những người chưa sở hữu cho mình chiếc tivi có thể xem qua máy tính nối mạng bằng phần mềm cực kì hữu ích là Viet-SimpleTV - Truyền hình Internet cho người Việt.
Ngoài xem truyền hình thì thú vui xem các bộ phim trực tuyến trên máy tính có lẽ là niềm vui của khá nhiều “tín đồ Internet”. Nhất là khi có các trận đá bóng đỉnh cao phải không?

Phần mềm Viet-SimpleTV có lẽ là lựa chọn mà người viết ưng ý vì tính hấp dẫn của nó. Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt Viet-SimpleTV vào máy tính



Do đây là một phần mềm được phát triển bởi người Việt nên có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt

Sau khi cài đặt xong, ta khởi động phần mềm lên. Chờ ít giây để Viet-SimpleTV cập nhật danh sách kênh từ máy chủ. Sau khi hoàn thành cập nhật, giao diện cùng danh sách kệnh sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính.

Điểm yêu thích của tôi ở phần mềm này là việc sắp xếp các kênh khá tiện lợi.Ngoài ra, giao diện Player phát cũng khá đẹp

Ngoài ra Viet-SimpleTV còn cung cấp một số các tùy chọn các thiết lập dành cho người dùng. Bạn có thể truy cập bằng cách nhấn phải chuột vào màn hình Player và chọn các lệnh mình cần.
Viet-SimpleTV - Truyền hình Internet cho người Việt

Bên cạnh đó Viet-SimpleTV còn hỗ trợ một số tính năng như xem video trên Youtube chất lượng cao, ghi lại chương trình yêu thích (bằng cách nhấn nút đỏ trên Player), phát tập tin Torrent,.. tất cả đều đang chờ bạn khám phá đấy! Hi vọng bạn sẽ thích phần mềm này.
Nếu quan tâm, bạn có thể tải về Viet-SimpleTV tại đây: http://www.fshare.vn/folder/TZVCJVZKAT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét